Trong thời đại số hóa dữ liệu hiện nay, việc ứng dụng tổng đài cskh đa kênh được rất nhiều công ty triển khai bởi khả năng tiếp cận và đáp ứng mong muốn của khách hàng hiệu quả. Tổng đài CSKH đa kênh là gì? Tổng đài CSKH đa kênh (Multi-channel contact center) là […]
Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng chính là người tạo ra lợi nhuận giúp duy trì sự vận hành của bộ máy chủ doanh nghiệp và đem lại giá trị kinh doanh cho tổ chức. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Bài viết dưới đây chia […]
Cùng với sự đổi mới của khoa học công nghệ trong thời đại số 4.0 như ngày nay. Các thương hiệu liên tục chuyển mình, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hành trình chăm sóc khách hàng, tăng tính uy tín, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp tổng […]
Nhằm theo đuổi khuynh hướng chuyển đổi số, việc chọn lựa các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một giải pháp công nghệ được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm đến được một đơn vị cung cấp […]
Ngày nay việc chăm sóc khách hàng luôn là nhân tố quan trọng để quý khách chốt đơn sản phẩm/dịch vụ của công ty. Do đó, kỹ năng giao tiếp với khách hàng chính là một nền móng vững chắc, để có thể giữ chân quý khách và khiến cho họ ưng ý với những gì mà […]
Dịch vụ đăng ký SMS quảng cáo có điều gì mới cho công ty trong năm 2023. SMS Marketing là một trong các hình thức Marketing được các tổ chức để ý và săn đón hiện tại. Vì những hiệu quả thật sự mà hình thức này đem đến, giúp đơn vị tìm kiếm những cơ hội […]
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp doanh nghiệp thu hút được đa dạng khách hàng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc khách hàng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là một trong các khía cạnh quan trọng giúp tổ chức doanh nghiệp […]
Trong giai đoạn công nghệ đang tăng trưởng, việc công ty phải đối diện với sự tranh giành giữa các đối thủ là không thể tránh khỏi. Để có thể tồn tại và tăng trưởng, công ty phải thực sự hiểu và làm hài lòng “thượng đế” của mình. Vì thế, hệ thống tổng đài Call […]
Chúng ta vẫn đang gửi tin nhắn văn bản hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết về tin nhắn SMS và MMS. Tuy nhiên, một khi hiểu rõ về tin nhắn SMS/MMS và sự khác biệt của chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bí quyết kết nối tốt nhất với khách hàng. Đồng […]
Đăng ký số tổng đài là yếu tố bắt buộc nếu công ty cần tối ưu quy trình tiếp cận và CSKH. Đặc biệt, đây còn là cách khẳng định niềm tin thương hiệu với đối tác, khách hàng tiềm năng. Song, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết cách lựa chọn và các bước đăng ký […]