Những tính năng nổi bật của tổng đài tự động 

Những tính năng nổi bật của tổng đài tự động
5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay, tổng đài tự động đang được áp dụng phổ biến trong các doanh nghiệp. Với sự phát triển AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Tổng đài tự động là gì?

Tổng đài tự động (Auto Call) là một hệ thống tổng đài thông minh, được thiết kế để tự động tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi đến của khách hàng. Thông qua nội dung đã được ghi âm sẵn chuyên nghiệp, giúp đơn vị kinh doanh tăng cường khả năng phục vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Một số lĩnh vực thích hợp vs tổng đài tự động:

  • Dịch vụ thương mại
  • Ngân hàng/Bảo hiểm/Tài chính 
  • Cơ quan hành chính/Viễn thông
  • Y tế/Giao thông vận tải
  • Du lịch và khách sạn…..

5 lợi ích tổng đài tự động đem lại cho thương hiệu.

Gia tăng khả năng tiếp nhận cuộc gọi

Tiếp nhận và xử lý số lượng cuộc gọi lớn cùng lúc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng phục vụ khách hàng và tăng doanh số kinh doanh.

Tăng trải nghiệm khách hàng

Nhờ tính năng tự động hóa, khách hàng sẽ được giải đáp 24/7. Ngoài ra với tính năng kết nối đa kênh, cho phép KH liên lạc và tương tác với công ty đơn giản. Điều này giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

Tối ưu hóa quy trình làm việc

Tự động hóa quy trình làm việc, giảm đáng kể thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Các tính năng như tự động chuyển cuộc gọi và tự động phân loại cuộc gọi giúp gia tăng tính hiệu quả và giảm thiểu sự cố.

Nâng cao tính linh hoạt

Đơn vị kinh doanh dễ dàng điều chỉnh các thao tác và quy trình liên quan đến cuộc gọi. Điều này giúp thương hiệu tăng tính linh hoạt trong việc quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi.

Nâng cao khả năng quản lý

Tổng đài tự động cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ quản lý và theo dõi hiệu quả. Điều này, cho phép đơn vị kinh doanh theo dõi số liệu và thống kê về các cuộc gọi. Từ đó giúp đơn vị kinh doanh cải thiện khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu đã được thống kê.

Tính năng nổi bật tổng đài tự động 

Tự động hóa cuộc gọi

Các cuộc gọi được thực hiện tự động, đơn vị kinh doanh không cần phải tốn nhiều nhân viên thực hiện cuộc gọi và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi. Từ đó thương hiệu có thể tập trung nguồn lực vào những vấn đề quan trọng hơn.

Chấm điểm cuộc gọi 

Hệ thống tự động có chức năng chấm điểm tự động các cuộc gọi dựa trên các yếu tố như tốc độ, thời gian cuộc gọi, mật độ nói chuyện giữa khách hàng với  nhân viên thực hiện cuộc gọi và đánh giá tone giọng của khách hàng. Ngoài ra, chức năng Tag Cloud theo giọng nói cũng giúp đánh giá từ khóa khách hàng thường nhắc đến.

Báo cáo, ghi lại chi tiết hiệu quả cuộc gọi

Sau mỗi cuộc gọi, hệ thống sẽ tự động lưu giữ tất cả thông tin về cuộc gọi, đưa ra báo cáo, liệt kê số liệu cụ thể về cuộc gọi. Thương hiệu dễ dàng theo dõi hiệu suất cuộc gọi, từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp.

Tham khảo: Phần mềm quản lý telesales hiệu quả thời đại 4.0

Tổng đài tự động OMICall ứng dụng trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam

  • Áp dụng một số công nghệ AI xử lý ngôn ngữ thông minh, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ. 
  • Để phù hợp với xu thế số hóa, OMICall liên tục hoàn thiện và cải tiến nhiều tính năng mới của tổng đài tự động. 
  • Chi phí phù hợp
  • Thời gian dùng thử 14 ngày, giúp công ty có những trải nghiệm thật nhất về tổng đài OMICall .

Từ những lợi tính, tính năng tổng đài tự động đem đến cho công ty. Còn chần chừ gì nữa, công ty hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để được giải đáp và lắp đặt tổng đài.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.