Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp cho dịch vụ đặt hàng trực tuyến

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp thông minh cho dịch vụ đặt hàng trực tuyến
Rate this post

Tổng đài tự động Callbot là công cụ tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho tập đoàn. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về giải pháp này!

Callbot là gì?

Callbot là một trợ lý giọng nói được điều hành bởi trí tuệ nhân tạo. Đây  là một chương trình phần mềm có khả năng hiểu ý định của khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên và đưa ra phản hồi chính xác theo trường hợp.

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp thông minh cho dịch vụ đặt hàng trực tuyến
Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp thông minh cho dịch vụ đặt hàng trực tuyến

Các tính năng của tổng đài Callbot

Để giải quyết các khó khăn liên quan đến các cuộc gọi thường xuyên, lặp đi lặp lại của tổng đài doanh nghiệp, tổng đài tự động Callbot có những tính năng nổi bật sau:

– Sử dụng giọng nói tự nhiên (92%) với ngữ điệu trôi chảy của từng địa phương. Tạo sự thân thiện, thoải mái. 

– Tích hợp trí tuệ nhân tạo để tự động hoá quy trình hỗ trợ tư vấn khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 

– Tốc độ giải quyết thắc mắc nhanh <1s, đáp ứng được nỗi lo của những khách hàng lớn.

– Tính năng phân tích cảm xúc khách hàng sẽ dựa trên tone giọng của khách hàng và nhân viên để đánh giá hiệu quả cuộc gọi. Bao gồm cả tone giọng, cường độ âm thanh và cảm xúc truyền tải.  

– Tương tác hai chiều bằng giọng nói với khách hàng: Thông báo, tư vấn khách hàng 24/7.

– Hỗ trợ trên nhiều kênh, không quá khó khăn để tích hợp với các giải pháp khác.

>>> Xem thêm: Call Center là gì? Những thông tin về dịch vụ Call Center

Vì sao nên chọn tổng đài Callbot

Làm việc 24/7

Callbot được thiết kế để tự động phục vụ các cuộc gọi thông thường của 24/7 thông đơn vị kinh doanh qua điện thoại di động, giúp hạn chế tối đa nguồn nhân lực và tập trung xử lý các vấn đề khó khăn hơn. Không những vậy, tổng đài tự động Callbot cũng không gián đoạn hoạt động vào ngày nghỉ lễ hay cuối tuần. Giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa thời gian và cơ hội để phục vụ người tiêu dùng.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Sau khi khách hàng gọi đến tổng đài tự động, hệ thống sẽ giải quyết và trả lời lại thông tin lại cho khách hàng gần như ngay lúc đó. Với nhiều mẫu kịch bản khác nhau đã được cài đặt trong hệ thống, Callbot có thể giải đáp một cách chính xác và tương tác với khách hàng bằng giọng nói như một nhân viên tổng đài thực thụ. Tính năng phản hồi nhanh giúp khách hàng cảm thấy được đánh giá cao hơn và phát triển mức độ hài lòng của khách hàng.

Thực hiện các cuộc gọi được cá nhân hóa

Callbot cho phép doanh nghiệp có thể triển khai các cuộc gọi chăm sóc khách hàng một cách liên tục. Với các lựa chọn kịch bản đa dạng các mô hình kinh doanh (Ngân hàng – Bảo hiểm, Bán lẻ, Bất động sản,…) như nhắc đến hạn thanh toán, nhắc nợ tín dụng, nhắc lịch hẹn, thông báo các thông tin quan trọng, gửi lời cảm ơn, … tới từng khách hàng cụ thể với số lượng lớn mà không hề xảy ra sai sót nào. Các cuộc gọi được cá nhân hóa tới từng khách hàng cũng là một phương pháp giúp chủ doanh nghiệp cải thiện chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng.

Tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Tổng đài tự động Callbot có khả năng làm việc không cần hỗ trợ. Sẽ rất khó khăn khi công ty liên tục theo dõi, quản lý, tốn nhiều nguồn lực cho dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền thống. Khi tích hợp Callbot, tập đoàn sẽ không phải quá lo nhân viên không làm được việc. Tiết kiệm được thời gian, tập trung nguồn lực vào những có giá trị hơn.

>>> Xem thêm: Inbound Marketing là gì? Xây dựng uy tín thương hiệu với Inbound Marketing

Tạm kết  

Tổng đài tự động Callbot đang phát triển vượt trội và đang được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như chăm sóc khách hàng, bán lẻ, tài chính, giáo dục, y tế và nhiều lĩnh vực khác. Dù vẫn còn một vài hạn chế cần được tinh chỉnh lại, nhưng với những ưu điểm mà nó mang lại, tổng đài trợ lý ảo sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một công cụ hỗ trợ quan trọng trong tương lai.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.