Giải pháp tổng đài AI là gì? 5 tính năng nổi bật tổng đài AI

Giải pháp tổng đài AI là gì? 5 tính năng nổi bật tổng đài AI
5/5 - (1 bình chọn)

Cùng với sự đổi mới của khoa học công nghệ trong thời đại số 4.0 như ngày nay. Các thương hiệu liên tục chuyển mình, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hành trình chăm sóc khách hàng, tăng tính uy tín, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp tổng đài AI sẽ là lựa chọn tốt nhất nhất cho mọi thương hiệu.

Giải pháp tổng đài AI là gì?

Tổng đài AI là hệ thống áp dụng trí tuệ nhân tạo AI thông minh, liên hệ và trả lời tự động theo nội dung đã được xây dựng sẵn.

Giải pháp tổng đài AI phù hợp những lĩnh vực như: Thương mại điện tử, shop online; Công ty dịch vụ tài chính; Công ty giao vận; Bảo hiểm; Sự kiện, du lịch, booking,….

Giải pháp tổng đài AI là gì? 5 tính năng nổi bật tổng đài AI
Giải pháp tổng đài AI là gì? 5 tính năng nổi bật tổng đài AI

Lợi ích của giải pháp tổng đài AI mang lại

Triển khai dễ dàng

Nếu tổng đài trước đây khi sử dụng phải cài hệ thống vật lý cố định tại công ty, đi dây cáp line kéo từ bưu điện về công ty,… thì tổng đài OMICall chỉ cần kết nối hệ thống trực tiếp qua trực tuyến, sử dụng trên laptop, điện thoại, app, PC,… có kết nối Internet.

Chăm sóc khách hàng chất lượng.

Tổng đài AI dễ dàng thực hiện các công việc được lặp lại nhiều lần, cũng như nắm bắt và trả lời mọi khó khăn mà khách hàng đang gặp phải theo nội dung có sẵn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ 24/7 mà không cần phải chờ đợi quá lâu. 

Trao đổi tự nhiên.

Cùng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp tổng đài AI dễ dàng nhận biết và phân biệt âm vực, hiểu hết những gì khách hàng thắc mắc và đưa ra phương pháp phù hợp nhất ngay lập tức. Qua đó thể hiện được sự chuyên nghiệp, tăng mức độ thỏa mãn của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Đánh giá chất lượng cuộc gọi

Công ty sẽ quản lý được chất lượng của từng cuộc gọi thông qua file ghi âm cuộc gọi được lưu trữ, xem các chỉ số đánh giá cuộc gọi theo nhiều yếu tố khác nhau nhờ phương pháp chấm điểm cuộc gọi. Từ đó công ty sẽ dễ dàng đưa ra được kịch bản chăm sóc khách hàng tương ứng, cải thiện chất lượng hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty.

Tính năng nổi trội của giải pháp tổng đài AI

Xây dựng chiến dịch tự động

Chọn ra danh sách khách hàng, lên kịch bản và bắt đầu chiến dịch tự động liên lạc và nói chuyện theo kịch bản.

Báo cáo ghi lại cụ thể

Báo cáo được cập nhật theo thời gian thực tế của từng cuộc gọi, không những thế các cuộc gọi được lưu giữ để tiện cho việc theo dõi lại và quản lý của thương hiệu.

Chấm điểm cuộc gọi

Chấm điểm cuộc gọi tự động, đánh giá độ hài lòng của khách hàng dựa các yếu tố: tốc độ trò chuyện nhân viên, khách hàng, thời gian cuộc gọi, mật độ nói chuyện với nhân viên, nhận định độ tone giọng, Tag Cloud theo giọng nói (thống kê từ khóa khách nhắc đến nhiều).

>>>>Xem thêm: Phần mềm tổng đài OMICall – Giải pháp nâng cao chất lượng CSKH

Kịch bản hóa cá nhân

Mỗi khách hàng sẽ được nhận nội dung riêng như tên, địa chỉ,… giúp cá nhân hóa thông tin cho từng cuộc gọi.

Tự động hóa cuộc gọi

Các cuộc gọi được thực hiện tự động, tập đoàn không cần phải tốn nhiều nhân viên và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi. 

Giải pháp tổng đài AI đang dần thay thế các phương thức truyền thống và ngày càng được nhiều chủ doanh nghiệp ứng dụng vào việc quản lý hệ thống CSKH hơn, nhờ những công nghệ tốt nhất mà giải pháp này đem lại

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.