5 kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại

5 kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại
5/5 - (3 bình chọn)

Nhằm theo đuổi khuynh hướng chuyển đổi số, việc chọn lựa các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một giải pháp công nghệ được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm đến được một đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài phù hợp sẽ mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu.

Vì vậy hãy để OMICall mang đến cho bạn những lưu ý trong việc lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh sao cho phù hợp nhất. Từ đó giúp bạn hạn chế được một vài nguy cơ không đáng có khi trải nghiệm dịch vụ này.

5 kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại
5 kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại

Xác định đúng đắn nhu cầu và yêu cầu của đơn vị kinh doanh

Trước khi thực hiện việc tìm kiếm một dịch vụ tổng đài điện thoại bất kỳ, đơn vị kinh doanh của bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu và tiêu chí của doanh nghiệp để có thể đặt ra được một số quyết định chuẩn xác nhất. Từ đó công ty có thể tận dụng được một số giá trị mà dịch vụ tổng đài thông minh đáp ứng và phát triển công việc kinh doanh theo như kế hoạch đề ra.

Thông thường, một vài sản phẩm dịch vụ có vai trò chiến lược và ảnh hưởng rất lớn đến năng suất hoạt động của một đơn vị nên cần phải cân nhắc sáng suốt trước khi đưa ra sự nghiên cứu. Đặc biệt là một số sản phẩm tác động trực tiếp đến quá trình liên hệ và kết nối giữa tổ chức với khách hàng.

Giá cả đi đôi với chất lượng của tổng đài
Giá cả đi đôi với chất lượng của tổng đài

Giá cả đi đôi với chất lượng của sản phẩm

câu đó chi phí chắc chắn luôn là vấn đề hàng đầu được các công ty đưa ra trước khi quyết định chi tiền cho một sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, đừng quá nghĩ đến vào việc giá rẻ mà quên đi việc xem xét về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mang lại. Hãy thật cẩn thận nhận định về một mức giá phù hợp để vừa tối ưu chi phí, vừa đáp ứng hiệu năng cho công ty.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm kỹ thuật như dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh thì vấn đề chất lượng luôn đặt lên đầu tiên. Bởi một sản phẩm chất lượng sẽ trình bày hành trình trải nghiệm sản phẩm tốt và giúp cho doanh nghiệp không bị đình trệ một vài chiến dịch kinh doanh đề ra.

>>>Xem thêm: Kỹ Năng Giao Tiếp Với Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Chất lượng âm thanh nghe – gọi của dịch vụ tổng đài điện thoại

Để đi đến chốt hạ ứng dụng một trải nghiệm về dịch vụ tổng đài đa kênh, bạn nên tìm đến những đơn vị cho phép trải nghiệm rõ ràng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nhận định được chất lượng đường truyền và chất lượng cuộc gọi ở nhiều hoàn cảnh đa dạng. Để tránh tình huống không thể sử dụng được bởi âm thanh kém chất lượng.

Cùng với đó, việc ứng dụng rõ ràng sẽ chia sẻ cho công ty góc nhìn rõ ràng hơn về hành trình ứng dụng tổng đài đa kênh. Việc hiểu rõ được một số giá trị sử dụng sẽ mở ra nhiều giải pháp để tối ưu hành trình làm việc và cải thiện hiệu quả trong hành trình vận hành.

cân nhắc các tính năng đi kèm của sản phẩm

Ngoài các vấn đề liên quan đến việc nghe – gọi, việc kết hợp các tính năng mở rộng cũng là một điều đáng quan tâm khi lựa chọn về các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh. Điều này sẽ giúp cho nhân sự nhẹ nhàng hơn trong việc quản lý đa kênh và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Điển hình như tổng đài đa kênh OMICall với hàng loạt các tính năng công dụng theo kèm: trực Fanpage, Mini-CRM, livetalk, trực Zalo OA, Automation,… Qua đó, biến tổng đài ảo trở thành một ứng dụng quản lý khách hàng “all-in-one” với những tính năng vượt ngoài chức năng nghe – gọi của một tổng đài truyền thống. Từ đó, giúp cho đơn vị kinh doanh có thể tối ưu được các kênh liên hệ với khách hàng và gia tăng đột biến kết quả kinh doanh.

Uy tín của đơn vị cung cấp

Dù là một sản phẩm còn khá mới, tuy nhiên trên thị trường hiện nay các đơn vị triển khai trải nghiệm tổng đài ảo cũng đang mọc lên như nấm. Thực trạng này làm cho khách hàng trở nên lo lắng về việc lựa chọn một đơn vị uy tín để tiến hành. Cũng như một vài dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trong hành trình ứng dụng.

Qua đó, OMICall luôn tự hào là một trong một số sử dụng tổng đài đa kênh uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với lưu ý chia sẻ giải pháp tổng đài ảo cho hàng nghìn doanh nghiệp, chúng tôi cam kết chia sẻ cho khách hàng một sản phẩm siêu việt và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

Kết luận

Từ đó, chúng ta có thể thấy việc nghiên cứu dịch vụ tổng đài điện thoại là một điều vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh. Thế nên, nếu bạn đang đắn đo về một dịch vụ tổng đài chất lượng và uy tín thì có thể ứng dụng dùng thử ngay tại OMICall để cảm nhận một số lợi ích ưu tiên của chúng tôi.

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: Tầng 15 – Tòa nhà LADECO, số 266 Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.