Hiểu rõ một vài điểm cần nắm về dịch vụ Call Center hiện đại

Hiểu rõ một vài điểm cần nắm về dịch vụ Call Center hiện đại

Dịch vụ Call Center là một kênh hỗ trợ thịnh hành, cho dù thế giới ngày nay đang ngày càng kỹ thuật số hơn. Bằng cách này, người dùng có cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhân viên, giúp xây dựng niềm tin và lòng trung thành. Tuy nhiên, việc hỗ trợ qua điện […]

Những tính năng nổi bật của tổng đài tự động 

Những tính năng nổi bật của tổng đài tự động

Ngày nay, tổng đài tự động đang được áp dụng phổ biến trong các doanh nghiệp. Với sự phát triển AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.  Tổng đài […]

Marketing tổng thể: Công cụ quan trọng giúp tăng cường tương tác với khách hàng

Marketing tổng thể: Công cụ quan trọng giúp tăng cường tương tác với khách hàng

Marketing tổng thể là cách thức góp phần đưa doanh nghiệp phát triển toàn diện, đưa thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng.  Marketing tổng thể là gì? Holistic Marketing Strategy (Marketing tổng thể) là một cách thức marketing tổng hợp các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm: Marketing online và […]

Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp cho dịch vụ đặt hàng trực tuyến

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp thông minh cho dịch vụ đặt hàng trực tuyến

Tổng đài tự động Callbot là công cụ tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho tập đoàn. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về giải pháp này! Callbot là gì? Callbot là một trợ lý giọng nói được điều hành […]

Call Center là gì? Những thông tin về dịch vụ Call Center

Call Center là gì?

Call Center là một trong những thành phần thiết yếu trong quá trình triển khai của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đây chính là kênh giao tiếp thiết yếu giữa tổ chức và khách hàng. Vì thế việc hiểu rõ về Call Center là gì và xây dựng bộ phận Call Center chất lượng là rất […]

Tiếp thị đa kênh là gì? 05 bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh

Tiếp thị đa kênh là gì? 05 bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh

Với sự phát triển của công nghệ và sự ra đời của nhiều kênh truyền thông mới, tiếp thị đa kênh đã phát triển thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của mọi công ty. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, các doanh nghiệp cần phải xây dựng […]

Những lợi ích cho doanh nghiệp khi triển khai Omni Channel

Những lợi ích cho doanh nghiệp khi triển khai Omni Channel

Omni Channel là gì? Mục tiêu của Omni Channel là gì? Những lợi ích Omni Channel mang lại cho công ty? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Omni Channel là gì? Omni Channel là một chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm liên […]

Cách tăng tương tác khách hàng cho doanh nghiệp

Cách tăng tương tác khách hàng cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tối ưu tương tác khách hàng? Cần làm gì để đem lại hiệu suất bán hàng tối ưu và tạo độ uy tín ở khách hàng khi mất tương tác? Xem bài viết dưới đây để trả lời nhé. Tương tác khách hàng là gì? Tương tác khách hàng là quá […]

Những cách chia nhóm khách hàng làm tăng độ hài lòng của người tiêu dùng

Những cách chia nhóm khách hàng làm tăng độ hài lòng của người tiêu dùng

Cách chia nhóm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong các dự án marketing của các tập đoàn. Bằng cách phân tích tổng thể và đánh giá chuyên sâu các đặc điểm của khách hàng, doanh nghiệp có thể tạo ra các nhóm người tiêu dùng đáng quan tâm và tối ưu hóa […]

Lắp tổng đài cho văn phòng: Tối ưu quá trình liên lạc với khách hàng

Lắp tổng đài cho văn phòng: Tối ưu quá trình liên lạc với khách hàng

Hiện nay, việc lắp tổng đài cho văn phòng được rất nhiều đơn vị kinh doanh phát triển. Đặc biệt là cài đặt tổng đài ảo trong thời đại công nghệ đổi mới. Đây được xem là phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hữu ích đối với đơn vị kinh […]