Chuyển Điện Thoại Thông Minh Trở Thành Tổng Đài Cho Doanh Nghiệp

OMICall – Nền tảng tổng đài đa kênh. Đặc biệt, thời điểm hiện tại, tổng đài cho doanh nghiệp chỉ vọn vẹn trên một chiếc điện thoại thông minh. Đây phát triển thành xu hướng phù hợp trong thời đại khoa học số như hiện nay! Smartphone vươn lên là tổng đài, tại sao không? Trong […]

Giải pháp tổng đài ảo và ưu thế vượt trội so với tổng đài truyền thống

Giải pháp tổng đài ảo hiện đang được nhiều Doanh nghiệp hướng tới. Bởi không giống như tổng đài truyền thống, không cần phải chi trả một khoản lớn vào việc bảo dưỡng hay sửa chữa nhưng vẫn đưa lại hiệu quả cao. Dưới đây, là những ưu điểm vượt trội và lợi ích mà […]

Tổng đài ảo OMICall – Giải pháp CSKH mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị

Tổng đài ảo OMICall – công cụ chăm sóc khách hàng cần phải có trong thời đại công nghệ ngày nay. Với nhiều tính năng đột phá, tổng đài ảo đã khiến không ít doanh nghiệp tin dùng. Và sớm nhận ra sự hữu ích tuyệt vời của tổng đài ảo thông minh. Với thời kỳ phát triển […]

Những câu hỏi thường gặp về Tổng đài ảo

Thuật ngữ tổng đài ảo đã không còn quá xa lạ với những ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng,…  Tổng đài ảo được triển khai trên hệ thống điện toán đám mây, vận hành thông qua liên kết internet Wifi, 3G, 4G. Bài viết với mục đích giải đáp một số […]

Tổng đài IP Phone là gì? Vì sao phải thiết lập tổng đài IP

Ý nghĩa tổng đài IP Phone

Tổng đài ip phone là cụm từ khóa được nhiều được nhiều chủ doanh nghiệp tìm hiểu khi ưa chuộng về phần mềm công nghệ để phục vụ trong hoạt động kinh doanh. Lý do là vì trong tương lai, IP phone được dự báo sẽ là công nghệ điện thoại ảo thâu tóm trên […]

Các lưu ý cần biết khi sử dụng tổng đài trả lời tự động

tổng đài trả lời tự động

Hẳn là khi gọi đến tổng đài bạn đã quá quen thuộc với một giọng nói tự động hướng dẫn các bước thực hiện với nhà cung cấp dịch vụ. Đó chính là tổng đài trả lời tự động viết tắt là IVR, là loại hình đem lại nhiều lợi điểm cho công ty.  Vậy hãy cùng […]

Auto call là gì? Ai nên sử dụng giải pháp này?

auto call là gì?

Đối với tất cả công ty, chăm sóc khách hàng và tạo ra doanh thu luôn là quan trọng. Dù vậy, trong quá trình hướng đến mục tiêu đó, cơ quan cần phải ứng dụng công cụ chuyển đổi số. Trong đó không thể thiếu giải pháp Auto call, giúp cơ quan giữ chân khách hàng và […]

12 bước cài đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp mà ai cũng cần phải biết

12 bước cài đặt tổng đài ảo

Nhu cầu chuyển đổi, nâng cấp từ hệ thống tổng đài điện thoại truyền thống (Analog) đã lỗi thời sang hệ thống tổng đài contact center đã và đang dẫn đầu trend trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, để có thể sử dụng tổng đài VoIP một cách hiệu suất thì người dùng phải […]