Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng ứng dụng cho tất cả doanh nghiệp

Lợi ích của lời chào tổng đài
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, với sự phát triển lớn mạnh của công nghệ thông tin, ngành dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng cũng được đặc biệt quan tâm. Trong đó, 1 lời chào tổng đài ấn tượng sẽ góp phần tăng chất lượng phục vụ của tổ chức. Qua đó, bạn nên lựa chọn dịch vụ tổng đài phù hợp để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Vậy vì sao bạn phải nên đầu tư phần mềm tổng đài ảo thông minh cho công ty? Lời chào tổng đài cần thiết đến mức nào? Để giải đáp các câu hỏi trên, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Phần mềm tổng đài Telesales 4.0 kết hợp CRM chuyên nghiệp

Lợi ích của lời chào tổng đài đối với công ty

Nếu bạn là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng, chắc hẳn bạn đã biết được các lợi ích tuyệt vời mà tổng đài ảo mang lại.

Sau đây là 1 số lợi ích tổ chức nhận được khi sử dụng những mẫu lời chào tổng đài điện thoại để chăm sóc người dùng:

Để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng

Ưu điểm đầu tiên mà lời chào tổng đài thông minh mang lại đấy là tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng của người dùng lúc họ liên hệ đến công ty. Thay vì dùng các tiếng tút tút nhàm chán, giờ đây những mẫu lời chào điện thoại sẽ khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng và tiếp đón tận tình.

Ngoài ra, lời chào tổng đài còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong việc cung ứng dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng.

Lợi ích lời chào tổng đài đối với doanh nghiệp
Lợi ích lời chào tổng đài đối với doanh nghiệp

Hình thức Marketing hiệu quả

Thông qua lời chào tổng đài, bạn có thể dễ dàng quảng cáo, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Có thể nói, đây chính là một trong những hình thức kinh doanh hiệu quả không tốn kém nhiều chi phí đang được những tổ chức ứng dụng.

Cung cấp thông tin cần thiết

Thông thường, lời chào được dùng để thông báo 1 số hoạt động như: Cung cấp địa chỉ, thông tin, dịch vụ,… mà doanh nghiệp đang kinh doanh tới khách hàng. Do đó, câu đầu tiên trong lời chào điện thoại thường là tên dịch vụ hoặc doanh nghiệp.

Hướng dẫn khách hàng tận tâm

Trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, có siêu nhiều lý do mà người dùng tìm đến doanh nghiệp để được hỗ trợ, xử lý. Vì thế, việc xây dựng mẫu lời chào tổng đài sẽ giúp công ty giải quyết vấn đề mau chóng và khiến cho khách hàng hài lòng hơn.

Với lời chào tổng đài điện thoại tự động, người dùng sẽ được hướng dẫn thao tác các thao tác để có thể giải quyết các nhu cầu, vấn đề mà họ đang gặp phải.

>>> Xem thêm: Mẫu phiếu khảo sát khách hàng được dùng nhiều nhất 2023

Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng vận dụng cho tất cả doanh nghiệp

Mẫu thứ nhất

Cảm ơn bạn đã liên hệ tới tổng đài của Công ty [Tên doanh nghiệp]. Cuộc gọi của Quý khách đang được tính cước phí là … đồng/phút. Quý khách vui lòng thao tác theo hướng dẫn sau:

  • Để gặp phòng ban hành chính nhân sự, vui lòng bấm phím 1.
  • Để gặp phòng ban chăm sóc khách hàng, vui lòng bấm phím 2.
  • Để gặp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng bấm phím 3.
  • Để được hỗ trợ những thông tin khác, vui lòng bấm phím 0.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Mẫu 2

Cảm ơn Quý khách đã gọi điện đến tổng đài 1900…. Của Công ty [Tên doanh nghiệp]. Cuộc gọi của Quý khách có mức cước chi phí …. Đồng/phút. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, cuộc gọi của Quý khách có thể được ghi âm. Xin Quý khách vui lòng đợi trong chốc lát để được chuyển đến phòng ban nhân viên hỗ trợ.

Xin cảm ơn!

Mẫu 3

Công ty [Tên doanh nghiệp] xin kính chào Quý khách! Cảm ơn Quý khách đã dùng sản phẩm/dịch vụ của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng thao tác theo chỉ dẫn sau để được bộ phận nhân sự hỗ trợ chi tiết.

  • Để giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến sản phẩm/dịch vụ … vui lòng nhấn phím 1.
  • Để gặp phòng ban … vui lòng nhấn phím 2.

Xin cảm ơn Quý khách!

Mẫu 4

  • Hiện tại, đường dây liên hệ tổng đài đang gặp vấn đề, Quý khách vui lòng chờ đợi trong giây lát. Xin Quý khách vui lòng liên lạc lại sau. Xin chân thành cảm ơn.
  • Hiện tại, tất cả tổng đài viên đang bận, Quý khách vui lòng liên hệ lại sau hoặc để lại lời nhắn sau tiếng bíp. Xin chân thành cảm ơn.
Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng

Ngoài ra, lúc lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp, bạn hãy tham khảo các nhà phân phối tổng đài uy tín, hỗ trợ bạn thiết lập lời chào tổng đài.

Với giải pháp tổng đài OMICall, hệ thống cho phép bạn tự tạo kịch bản dựa trên công nghệ AI Call Center với tính năng chuyển đổi từ văn bản sang giọng nói (Text To Speech). Đồng thời, phần mềm cho phép công ty lựa chọn giọng nói ảo theo đa dạng giới tính, vùng miền để thiết lập thích hợp với từng mục đích cuộc gọi.

>>> Xem thêm: Mẫu kịch bản gọi điện chăm sóc khách hàng hay nhất

Tạm kết

Hy vọng các thông tin bổ ích về lời chào tổng đài này sẽ giúp cho đơn vị của bạn hoạt động 1 cách chuyên nghiệp và nhận được sự yêu thích từ khách hàng.

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.