Những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại ảo

Rate this post

Hệ thống lắp tổng đài điện thoại ảo ngày càng giữ nhiều vị trí thiết yếu trong doanh nghiệp. Tổng đài ảo không những nâng cao giá trị nhận thức cho doanh nghiệp trong mắt của khách hàng mà còn tăng năng suất nhân viên. Vậy khi tổ chức muốn lắp đặt tổng đài điện thoại ảo phải lưu ý những gì ? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại ảo

Tầm quan trọng của việc lắp đặt tổng đài điện thoại ảo là gì ?

Hiện nay hầu hết các  công ty đều sử dụng phần mềm để quản trị hệ thống. Tổng đài ảo là nền tảng tích hợp những tính năng thông minh vừa có thể giúp tổ chức quản lý hệ thống một cách dễ dàng và còn hỗ trợ công việc kinh doanh hiệu quả như:

Giúp tổ chức quản lý công việc đơn giản hơn: Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị và ứng dụng mobile. Hệ thống có thể quản lý nhiều thông tin khách hàng, lưu trữ vào sao lưu nên tránh được việc mất dữ liệu.

Sử dụng tối ưu một đầu số để bán hàng và không bị bận máy. Bạn có thể chọn lựa được tất cả các đầu số ví dụ như 1900, đầu số cố định, đầu số Mobile để làm tổng đài bán hàng

Cước gọi nội bộ miễn phí. Gọi ra chào dịch vụ sản phẩm theo chương trình cước khuyến mãi của nhà mạng, chi phí gọi đi được nhiều trợ giá đặc biệt.  

phần mềm có thể phân bố khách hàng gọi tới cho từng nhân viên cụ thể hạn chế bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng.Thống kê cuộc gọi theo từng nhân viên, thêm ghi chú cho từng cuộc gọi từ đó có thể nắm bắt được, hiểu rõ nhu cầu khách hàng nên có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn và tăng tỉ chốt sale.

Tích hợp các tính năng điện thoại với các software như CRM, SMS marketing,… giúp lưu trữ khách hàng tốt hơn, đưa ra những đề nghị, dịch vụ làm nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Mang đến nhiều chức năng cải tiến như ghi âm cuộc gọi, nghe lại lịch sử cuộc gọi, xóa cuộc gọi; phát nhạc chờ; gọi đi, gọi đến, gọi nội bộ; chuyển nhánh cuộc gọi tự động; đàm thoại hội nghị; chặn số cuộc gọi,…

Khi các công ty sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thì không cần đầu tư hệ thống vật lý tốn kém như tổng đài truyền thống mà chỉ cần trang bị các thiết bị đầu cuối như: IP Phone, Softphone cài trên di động hay Software cài trên PC và cả VoIP Gateway sử dụng riêng biệt cho các điện thoại Analog.

Không những thế việc quản lý hệ thống tổng đài hoàn toàn đơn giản, dễ dàng với giao diện web trực quan. Lắp đặt gọn nhẹ, nhanh chóng mà không cần đến việc đi dây hệ thống cáp điện thoại bởi vì tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng mạng máy tính đã có sẵn. Ngoài ra nhờ dịch vụ này mà các tổ chức có thể giảm thiểu hoàn toàn các cước phí kết nối nội bộ giữa các chi nhánh với nhau.

Những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại ảo

Những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại ảo:

Quy trình lắp đặt tổng đài ảo rất đơn giản và không mất nhiều thời gian cũng như chi phí lắp đặt. Trước khi đăng ký lắp đặt tổng đài ảo thì bạn cần xác định tổ chức bạn bao nhiêu nhân viên để chọn gói cước cho phù hợp.                            

Tùy vào loại hình tổ chức mà bạn có thể chọn những đầu số tổng đài với các đầu số 1900, 1800, 028xx, 024xx, 0236xx, và các đầu số Mobile SIP 09xxx. Như tổng đài 1900 và 1800 phù hợp với những công ty chăm sóc khách hàng thường xuyên.

Tùy theo mục tiêu phát triển của doanh nghiệp, tiêu chí khách hàng tiềm năng bạn đang hướng tới có thể tự tay lên kịch bản lời chào hỏi, phân chia các các cuộc gọi đến cho từng bộ phận hoặc nhân viên để dễ dàng chăm sóc khách hàng hơn.

Và khi chọn lắp đặt tổng đài ảo thì bạn nên chọn những doanh nghiệp có uy tín hỗ trợ khách hàng thường xuyên khi gặp các vấn đề xảy ra. 

Dịch vụ tổng đài ảo Omicall là sản phẩm công nghệ mới tích hợp nhiều chức năng thông minh đáp ứng nhiều nhu cầu của doanh nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/7 khi có sự cố xả ra với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và vô cùng nhiệt tình. Omicall đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, tiện ích với giá cả hợp lý.

Omicall luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, đem lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn là mục đích của Omicall. Vậy doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại ảo hay muốn tư vấn thêm về dịch vụ thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về lắp đặt tổng đài điện thoại ảo. Nếu có thắc mắc vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp đến thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Cám ơn bạn đã đọc bài!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Him Lam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.