Chuyển Điện Thoại Thông Minh Trở Thành Tổng Đài Cho Doanh Nghiệp

Rate this post

OMICall – Nền tảng tổng đài đa kênh. Đặc biệt, thời điểm hiện tại, tổng đài cho doanh nghiệp chỉ vọn vẹn trên một chiếc điện thoại thông minh. Đây phát triển thành xu hướng phù hợp trong thời đại khoa học số như hiện nay!

Smartphone vươn lên là tổng đài, tại sao không?

Trong khi kỹ thuật được ứng dụng trong hầu hết ngóc ngách thị trường. Theo kịp thời đại, công ty dần lựa chọn tới việc ứng dụng các biện pháp chuyển đổi số 4.0.

Đặc biệt, để logic quy trình, thúc đẩy hiệu quả đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng, chuyên viên kinh doanh. Lúc này tổng đài call center với hệ thống CRM chính là giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp đang cần sở hữu.

Với tổng đài ảo OMICall công việc quản lý người mua và tương tác liên hệ siêu dễ dàng. Giờ đây, dùng trên đa hệ thống từ Website, IP Phone hay Mobile App (Ứng dụng di động) đều trở nên dễ dàng.

Điện thoại di động hoàn toàn có thể vươn lên là tổng đài cho doanh nghiệp khi nó dễ dàng ”động”. Giải pháp hỗ trợ công ty thông minh trong quá trình giữ kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi, không lo bỏ rơi bất kỳ người dùng nào,…

>> Xem thêm: Các lưu ý cần biết khi sử dụng tổng đài trả lời tự động

OMICall – Tuyệt chiêu cho mọi tổ chức thời đại số

OMICall là sản phẩm Smart Call Center. Được đánh giá xem là tổng đài cho doanh nghiệp giúp tổ chức có thể duy trì được vận hành của nhiều phòng ban. 

Trong đó phải nói đến nhân viên trực điện thoại, bộ phận CSKH và bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lên văn phòng. 

Bất cứ đơn vị nào đều mong muốn giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh. Thật may mắn, tổng đài cho doanh nghiệp OMICall sẽ hỗ trợ điều này khi giảm tới hơn 40% giá thành cước gọi. 

Thêm vào đó, còn tối ưu giá tiền cho việc đầu tư hệ thống phần cứng, chi phí thuê nhân sự, các cuộc gọi nội bộ toàn bộ miễn phí.

Yếu tố quan trọng phải nhắc đến, tổng đài chính là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp vượt trội doanh thu khi không đánh mất bất kỳ cuộc gọi nào.

Với tổng đài cho doanh nghiệp, quy trình làm việc của nhân viên Telesales và team Sales được quản lý tối ưu. Thêm vào đó, tối ưu quy trình hỗ trợ người dùng luôn hài lòng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.

Đồng thời, OMICall – Tổng đài Call Center còn giúp doanh nghiệp  khắc phục mọi khó khăn trong quá trình kinh doanh, điển hình như:

Không hạn chế cuộc gọi cùng lúc

Nếu như trước kia, tổ chức chỉ có thể gọi ra hoặc nhận 1 cuộc gọi ở một thời điểm duy nhất, dễ dẫn tới hotline luôn ở trạng thái bận.

OMICall – Tổng đài cho doanh nghiệp khắc phục mọi tình trạng trên. Bởi nền tảng dễ dàng nghe/gọi rất nhiều cuộc hội thoại cùng thời gian, hỗ trợ doanh nghiệp không đánh mất bất kỳ khách hàng nào.

Nền tảng mini CRM quản lý quan hệ khách hàng 

Tổng đài VoIP hỗ trợ tích hợp tính năng Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và thông tin khách hàng. 

Ngoài ra, lưu trữ, phân loại chính xác thông tin người dùng hiệu quả, doanh nghiệp chỉ cần ghi chú trực tiếp khi cuộc gọi vừa xong trên phần mềm.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Triển khai công nghệ vào vận hành luôn là vấn đề của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, tổng đài cho doanh nghiệp OMICall với thiết kế cùng giao diện thân thiện và thông minh. 

Dễ dàng sử dụng mà không cần đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay hiểu biết về kỹ thuật. Cùng lúc, đội ngũ CSKH OMICall giúp đỡ 24/7 khắc phục mọi khó khăn mà người dùng gặp phải khi sử dụng.

Hỗ trợ tương tác người dùng đa kênh 

OMICall nổi bật với tiện ích tác động người mua đa kênh bao gồm: Zalo OA, Fanpage, Live Chat,… 

Trong đó, phổ biến trương mục hoặc fanpage lại 1 nơi độc nhất để hoạt động. 

Điều này tiện lợi cho việc thúc đẩy có khách hàng 1 bí quyết đồng bộ và hiệu quả nhất.

Ghi âm và chấm điểm mọi cuộc gọi bằng AI (trí tuệ nhân tạo) 

Tổng đài cho doanh nghiệp OMICall triển khai công nghệ AI – Tổng đài AI Call Center (Trợ lý ảo). Được quyền ghi âm và chấm điểm cuộc gọi dựa vào giọng nói (speech to text). 

Việc chấm điểm sẽ dựa vào cường độ âm, tốc độ âm, độ cao thấp tone giọng, khoảng ngừng nghỉ trong cuộc giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng. 

Từ đó, đưa ra các nhận xét chính xác về chất lượng và chấm điểm cuộc gọi tốt xấu theo tiêu chí riêng. Tiêu chí này sẽ được tuỳ thuộc dựa vào lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh.

>> Không thể bỏ qua: Auto call là gì? Ai nên sử dụng giải pháp này?

Tạm Kết 

Cuối cùng có thể khẳng định, OMICall chính là lựa chọn tổng đài cho doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài AI hỗ trợ công ty đến gần hơn với “điểm chạm” của người dùng 

Với tiện ích công nghệ hiện đại/ OMICall giúp doanh nghiệp hệ thống hoá quy trình chăm sóc khách hàng, tư vấn qua cuộc gọi ở bất kỳ đâu, đem đến các cuộc gọi hiệu quả và trải nghiệm hoàn hảo nhất!

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.